วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2553

To..รัน..เราเอาแฟนมาอวด


รัน..เราเอาแฟนมาอวดคนนี้ฝันใจเราเลยนะ
เราชอบมากๆเลยBoy Georgeสุดที่รักของเรานะยะ
ชีหล่อมากๆ เทอว่าไหม รองฟังเพลงนี้ของชีและกันเน๊อะ
นานๆ...ผีฝรั่งเข้าสิ้งเพื่อนเทอสักที เพลงที่เปิดแต่และเพลง
ฉันขุดมาจาก หลุมเลยนะแก..อิอิทนฟังไปเพื่อนLove

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น