วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ต้องลืมให้ได้ผู้ชายคนนี้


คิดถึงเธอ ผู้กลาย เป็นคนอื่น
มิอาจฝืน ความรู้สึก นี้เอาไว้
ห้ามไม่ได้ น้ำตา ที่รินไหล
ห้ามหัวใจ ไม่ได้ เลยซักที

เมื่อหลับตาลง ก็เห็น วันเก่า ๆ
เห็นภาพสองเรา เคียงคู่ สุขล้นปลี่
ลืมตาขึ้น มองเห็นเธอ ในวันนี้
คนที่ยื่น เคียงข้างเธอ ไม่ใช่ฉัน

เหมือนสวรรค์ ฟากฟ้า นี้กลั่นแกล้ง
มีดเสียบแทง หัวใจ ฉันทุกวัน
เห็นภาพบาดใจ เธอกับ เค้าคนนั้น
ทำไมกัน ถึงทำ กับฉันได้

คนที่รัก ตอนนี้กลาย เป็นคนอื่น
สุดกล้ำกลืน ฝืนทน ยังไงไหว
ขอถามฟ้า ว่าฉัน ทำผิดอะไร
เพราะเหตุใด ทำไมฟ้า มาแกล้งกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น