วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เธอคือชาย ในฝัน


ช่างบังเอิญ เหลือเกิน ที่เราพบกัน
ทั้งที่มัน ไม่น่าจะเป็น ไปได้
เป็นเพราะ โชคชะตา ใช่ไหม
ที่ทำให้ ทางของเรา บรรจบกัน

นี่มันไม่ใช่ ความฝัน เลื่อนลอย
ของคนที่ นั่งรอคอย ทุกวัน
เป็นเรื่องของ โชคชะตา ทั้งนั้น
ที่ทำให้ฉัน และเธอ ได้พบกัน


อาจเป็นเพราะฟ้า นั้นคง เป็นใจ
ขีดเส้นเอาไว้ ให้เธอ และฉัน
ชะตากำหนด เธอคือชาย ในฝัน
ให้สองเรานั้น หากัน จนเจอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น