วันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2553

รักของฉันของเธอและของเราNNA



ฉันส่งความคิดถึงไปกับดาว คืนนี้เธอจะเหน็บหนาวกายบ้างไหม.....
ฝากรอยยิ้มส่งผ่านเป็น.....กำลังใจ ฟ้ากว้างไกลแต่ใจฉันอยู่กับเธอ
ยามที่เธอเหงาหงอยจงมองฟ้า เธอจะเห็น..ดวงดาราส่องแสงอยู่เสมอ
เหมือนตัวฉันไม่มีวัน....ไม่คิดถึงเธอ ใจละเมอพร่ำเพ้อถึงแต่เธอทุกเวลา
แม้บางคราวดวงดาวไม่ทอแสง จันทร์แสดงแสงแรงกล้าคอยรักษา
ฟ้ากว้างดูสว่างกระจ่างตา คอยเธอมามองหาดาราใจ
เธอรู้มั้ย..ฉันนั้นคิดถึงเธอมาก นั่งคอยฝาก..ความคิดถึง..ผ่านดาวที่สดใส่
นั่งเฝ้ามองท้องฟ้า..ไกลแสนไกล เผื่อดวงใจ..นั่งมองฟ้าผืนเดียวกัน
ฉันรักเธอ..เธอรักฉันจำได้มั้ย ถึงตัวไกลใจยังรักไม่เปลี่ยนผัน
ฉันจะรอวันเธอกลับมาหากัน มาสานฝันร่วมกัน...ฉันและเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น