วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2553

รู้มั้ยฉันยังอยู่ตรงนี้


รู้มั้ยฉันยังอยู่ตรงนี้

เก็บไว้ทุกนาทีจำได้เสมอ

รักเทอคำนี้ไม่เคยเผลอเรอ

มั่นคงอยู่เสมอที่ในใจ

อย่าห่วงฉันเลยจากวันนี้

แม้เราห่างไกลเกินที่เสาะหา

แค่จำไว้เรามีกันและกันทุกเวลา

และจดจำนาทีที่มีค่ายามห่างกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น