วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2553

อดีตเก่านั้นได้จบลงไปแล้ว


ขอบคุณสำหรับความรู้สึกดี ดี ถึงวันนี้ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป
แต่อยากบอกว่าทั้งหัวใจ ยังไม่เคยลืมเธอเลยสักนาที
ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ทั้งที่เธอหมดเยื่อใยกับฉัน
ระหว่างเราไม่มีความสัมพันธ์ อดีตเก่านั้นได้จบลง
ยังคงเหลือแต่ความรู้สึกเก่าเก่า ระหว่างเราคงเหลือเพียงเท่านั้น
เมื่อเธอไม่เคยให้ความสำคัญกับฉัน เท่าผู้หญิงคนนั้นคนใหม่ของเธอ
คำว่าเพื่อนที่เธอบอกวันนั้น ไม่มีวันเป็นจริงใช่มั้ย
เธอเพียงแค่ไม่อยากให้ฉันเสียใจ กับการจากไปของเธอ
คนที่ได้รับคำลา มันจะเจ็บปวดที่สุด
แต่เจ็บปวดยิ่งกว่า ถ้าโดนหักหลัง ไม่บอกกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น