วันพุธที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2553

✿ฉันไม่มีวันจะไม่รักเธอ✿


ไม่ว่าเธอจะห่างไปไกลกี่ก้าว

ฉันก็ยังอยู่ที่เก่า...ไม่ไปไหน

สักกี่ครั้งเธอลืมฉันจนหมดใจ

ก็ไม่เคยมีครั้งไหนที่ลืมเธอ


✿✿.。.✿✿.。.✿✿

แม้ความรักไม่เหลือไว้ในใจแล้ว

ลมหายใจผ่าวแผ้วยังไหวเพ้อ

นานแค่ไหน...ไม่มีฉันในใจเธอ

ก็ยังรักอยู่เสมอ...ไม่เปลี่ยนไป


✿✿.。.✿✿.。.✿✿

อยู่ในที่ของเธอเถอะที่รัก

ฉันจักไม่เรียกร้องสิ่งไหน

เพียงรู้ว่าวันหนึ่งไม่มีใคร

คนที่เธอเดินจากไป "ยังรักเธอ"



✿✿.。.✿✿.。.✿✿


ฉันเคยหวังว่าสักวัน ฉันจะลืมเธอให้ได้

ฉันเริ่มตั้งข้อแม้มากมาย ...ถ้าอย่างนั้น...ถ้าอย่างนี้

แต่ฉันรู้ดีว่าไม่มีอะไรสักอย่างที่จะเป็นไปได้

เพราะสิ่งที่ฉันแน่ใจยิ่งกว่าอะไรทั้งหมด

คือการรู้ว่า...ฉันไม่มีวันจะไม่รักเธอ...ไม่มีวันเลยจริงๆ



✿✿.。.✿✿.。.✿✿

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น