วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2553

☆ミ♥~♥ชีวิตนักเดินทาง"♥✖♥ ミ☆


เธอ บอกฉันว่า ....

ชีวิตนักเดินทาง....เดินบนเส้นทางเดียวดาย

มีเงาเป็นเพื่อน...ลำพัง

เหงาซินะ ..ใช่ไหม จึงได้บอกฉันแบบนี้

วันนั้นฉันเพียงแค่ได้รับฟัง...รำพึงกับตัวเอง

เอ่ยถามไปว่า อยากเอายาติดตัวไปด้วยไหม

ด้วยความที่ฉันเป็นพยาบาล ...ถามไปแค่นั้น

แต่ในใจกลับคิดไปเรื่อย ...

ว่า ...

เวลาที่เดินไปบนเส้นทาง ....

นอกจากหัวใจของฉันที่จะไปกับเธอทุกที่แล้ว

อยากมีเงาของฉันเพิ่มไปอีกสักคนด้วยไหม

รับประกันด้วยหัวใจทั้งหมดที่มีเลยว่า เธอจะไม่เหงาอีกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น