วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2553

อ๊ะ อ๊ะ…ฉันรู้นะเธอคิดอะไร


อ๊ะ อ๊ะ…ฉันรู้นะเธอคิดอะไร
คิดว่าฉันสนใจให้เธอล่ะสิท่า
ฮิฮิ…เธอคิดผิดแล้วล่ะ
………….. ที่รักจ๋า…………….
เพราะฉันรักเธอมากกว่าแค่สนใจ
ก็เธอน่ะ น่ารักซะขนาดนั้น
ใครกันจะไปอดใจได้
ดีแสนดี เป็นสุภาพบุรุษเหนือใคร
แล้วจะให้ฉันแค่สนใจ ได้อย่างไงกัน
อย่างเธอมันต้องยกให้ทั้งใจ
เธอจะรับเลี้ยงดูไหม
…….หัวใจของฉัน……
ไม่ดื้อหรอก…ถ้าเป็นเธอมาดูแลกัน
รับเลี้ยงใจฉัน
ได้หรือยังจ๊ะ
….คนดี….

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น