วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2553

" ขอโทษ..คิดถึงฉันมั๊ย? "


ขอโทษหากฉันทำเธออึดอัด
ขอโทษหากความรักของเราชัก.."..ไปด้วยกันไม่ได้
ไม่ต้องลำบากอีกแล้วหล่ะ..ฉันจะไป
ให้เธอได้หยุดถามหัวใจกับผ่านมา
ห่างๆกันบ้างก็ดีเหมือนกัน
หากยังสร้างความผูกพันจะไร้ค่า
ปล่อยให้วันเวลาถามใจ..ปล่อยให้ความห่วงใยถามหา
แล้วฉันจะกลับมา..ถามเธอว่า"คิดถึงฉันไหม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น