วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เธอคือคนที่ฉันรักหมดดวงใจ


จะขออยู่สู้เคียงข้างไม่ห่างเหิน

ทางที่เดินหนักเกินทนไม่หวั่นไหว

เธอคือคนที่ฉันรักหมดดวงใจ

ไม่มีใคร..ฉันนี่ไงเดินร่วมทาง

เราคือกันและกันทุกวันฝัน

เราผูกพันสายใยไม่เมินหมาง

จะไม่ทอดทิ้งไป..ในหนทาง

จะร่วมสร้างทางสดใสไปด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น