วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2553

" รักสุดท้าย "


ฉันไม่บอกว่าเธอเปนรักสุดท้าย
แต่ยังไงเธอนั้นเปนหัวใจฉัน
คำสัญญากับกระทำไม่เหมือนกัน
ให้เธอเชื่อใจของฉันแค่นั้นพอ
ฉันไม่อาจบอกได้อนาคต
แต่เรานั้นกำหนดปัจจุบันได้
แค่ให้เธอและฉันเราเข้าใจ
ไม่ว่าเรื่องอะไรต้องสวยงาม
เธอชอบถามฉันรักใครมากกว่าไหม
ฉันบอกได้ไม่เคยมีเลยสักหน
ไม่มีใครคนไหนเลยสักคน
ทำให้ฉันสับสนได้เหมือนเธอ

เธอชอบบอกว่ากลัวฉันมีใหม่
ฉันนั้นจะมีใครได้เธอจ๋า
เธอรู้ไหมชีวิตฉันเป็นของเธอเสมอมา
ฉันนั้นจะรักเธอตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น