วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เพลงนี้ให้...รัน...เพื่อนรัก


ฟังเพลงนี้ที่ไรนึกถึงรันมากๆ รันชอบขอเพลงนี้ตอนน้องเป็นดีเจ
อิอิอิ รันก็รู้ว่าภาษาน้องไม่เก่ง แต่เพื่อนเหมือนแกล้ง ฉันอยากฟัง
เทอ ต้องเปิดอะไรทำนองนั้น กะเก๋ไก๊ ก็ชอบขอ ถ้าร้องเพลงนี้
เดี๋ยวเจ๊ใหญ่ให้ ทิป อิอิ เก๋ไก๊ ดังไปแล้ว แต่พวกเราก็ยังอยู่เหมือนเดิมชิมิ


...........รันชื่อของเทอแปลว่ากล้วยไม้..........

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ31 ตุลาคม 2553 เวลา 14:24

    เนื้อหาเพลงดีน้ะ

    เธอรู้ดีว่าฉันยังคงรักเธอนะคนดี
    และสิ่งนั้นไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

    ไม่ใช่แค่สนุก แต่เพลงยังบ่งบอกควาในใจได้จ้ะ

    ตอบลบ
  2. ฉันไม่ต้องการใครนอกจากเธอเท่านั้น
    ฉันไม่ต้องการใครนอกจากเธอเท่านั้น
    ฉันไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่นหรอกนะ ถ้าไม่ใช่เธอ ฉันก้อไม่ต้องการ
    ฉันไม่ต้องการใครนอกจากเธอเท่านั้น

    ตอบลบ