วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เธอรู้ไหม


...เธอรู้ไหม ยามสองใจ เราไกลห่าง

มันอ้างว้าง สับสน สุดหม่นหมอง

เป็นกังวล กลัวคนใกล้ มาหมายปอง

กลัวจะต้อง ตกเป็นรอง ให้หมองใจ..

.............................................

อยากบอกไว้ ว่าใจฉัน มั่นคงนัก

ยังคงรัก ไม่เปลี่ยนแปลง อยู่แห่งไหน

มีแค่เพียง เธอเคียงข้าง อยู่กลางใจ

ไม่มีใคร ไหนมีค่า มาทดแทน


..............................................

ไม่อยากให้ ใครเล่า เขาเคียงข้าง

มาแทรกกลาง หว่างใจเรา เฝ้าหวงแหน

ระยะทาง ระหว่างใจ กลัวใครแทน

กลัวเปลี่ยนแผน สับแปลนรัก หนักกมล

...............................................

เธอรู้ไหม ยามสองใจ เราไกลจาก

กลัวว่ารัก ลดน้อยไป ใจสับสน

กลัวใกล้เขา ลืมรักเรา เศร้าเหลือทน

ห่วงกังวล จากหัวใจ เมื่อไกลเธอ..


....................................คิดถึงจัง..

*****************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น