วันพุธที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เธอไม่รักก็ได้ แต่ถ้ารักได้ก็ดี


อยากรักเธอให้มากเท่าไร ก็จะรัก

ความคิดหลักไม่ใช่แค่ว่า เธอรักฉันไหม

เรื่องนั้นสำหรับฉัน มันไม่เป็นไร

เธอไม่รักก็ได้ แต่ถ้ารักได้ก็ดี

ความสุขของฉันคือการมีรักให้


จะแปลกอะไร ถ้าฉันต้องการแค่นี้


มีความรักให้เธอ เพราะฉันอยากมี

...แม้ไม่ได้ครอบครองคนดี...

ก็พร้อมจะ อยู่ตรงนี้ ...เพื่อรักเธอ


แค่ได้รักเธอก็เป็นสุขใจ

แม้จุดจบจะหยุดอยู่เพียงแค่ได้รัก

แต่ฉันมีความสุขนัก ...แค่ได้รัก ...ได้รักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น