วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ฉันก็แค่ คนเมื่อวาน


ความคิดถึงจากตรงนี้ที่มีให้
คงจะไม่ครุกรุ่นกลิ่นหอมหวาน
เป็นได้แค่ความคิดถึงของคนเมื่อวาน
ที่ไม่ว่าต่อให้เวลาผ่าน นานเท่าไหร่ คงไปไม่ถึงเธอ
-------------------------------------------
จากวันนั้น นับถึง จนวันนี้
ความรู้สึกที่ดีดี มีให้อยู่เสมอเสมอ
ไม่เคยได้สัมผัส รับมันเลยหรือเธอ
อยากเจอะเจอ แต่ฉัน ไม่กล้าพอ
-------------------------------------------
แต่ละวันกว่าจะผ่าน ช่างนานนัก
คนเคยรัก ได้แค่นี้ ไม่เหลือหลอ
แต่ละหยด ของน้ำตา คนที่รอ
ไม่อาจก่อ ให้เกิดสัมพันธ์ใด
-------------------------------------------

ฉันผิดเองที่รักเธอมากอย่างนี้
ฉันผิดที่ มอบทุกอย่างให้เธอไว้
ถึงวันนี้เธอไม่เหลือกระทั่งใจ
จดจำไว้ ฉันก็แค่ คนเมื่อวาน...ที่รักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น