วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2553

สงสัยช้ำ มาแหงแหง


เลือกเธอ แต่เธอ ไม่เลือกฉัน

ก็ช่างมัน ฉันไม่สน เปลี่ยนคนใหม่

อุตส่าห์หลง รักมั่นคง มอบให้ไป

แต่เสียใจ ฉันนั้นไซร้ เลิกตอแย

แล้ววันนี้ เธอมารัก ฉันทำไม

ฉันตัดใจ ทำได้ ไม่แยแส

เธอไม่รัก ฉันเอง ก็ไม่แคร์

สงสัยช้ำ มาแหงแหง แน่แน่เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น