วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2553

โชคดีเป็นของฉัน


ครั้งหนึ่งเคยรู้สึกว่า..
ขอแค่ได้รัก
ขอแค่ได้เห็นหน้า
ขอแค่ได้ใกล้ชิดก้อพอ
โชคดีเป็นของฉัน
เมื่อ..พระเจ้าสงสารและดลใจให้..
คิดได้ว่า..เราทำไปเพื่ออะไร
กี่ปีแล้วที่ทุ่มเทกับรักโง่ๆ
เปิดใจยอมรับสิ่งใหม่ๆที่จะผ่านเข้ามาเถอะ..
ความรักแบบไม่มีเหตุผลจบลงแล้ว
ตอนนี้มีความสุขในระดับหนึ่ง
แม้ไม่รักมากเท่าคนที่หัวใจรัก
แต่รักด้วยเหตุผลครั้งนี้
ก็ไม่เคยทำให้หัวใจต้องเจ็บช้ำเลย
เพราะฉันเลือกคนที่เค้ารักฉัน..
และฉันก็พอจะรักเค้าได้..
แม้รักไม่ได้ล้นใจเหมือนคนแรก
แต่ความผูกพัน..ก็มากมาย..
เกินกว่าจะทิ้งกันได้..
ตราบเท่าที่ลมหายใจยังมี....รักคุณนะที่รัก

☆ミ♥~♥"รักคุณนะคนเดียว..รักคุณนะหมดหัวใจ""♥✖♥ ミ☆

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น