วันอังคารที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เลือกรักเธอแล้วก็จะรักเธอเสมอไป


พรุ่งนี้หากฉันยังมีลมหายใจ

ขอให้รู้ไว้ จะ รักเพียงเธอเท่านั้น

แม้ฟ้าไม่ได้สร้างมาให้เราคู่กัน

ช่างมันยังไงหัวใจฉันก็ไม่เปลี่ยนไป

พรุ่งนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

ทุกการเดินทางของวันคืนก็พร้อมจะให้

เลือกรักเธอแล้วก็จะรักเธอเสมอไป

ทุกอย่างอาจเปลี่ยนแปลงกันได้

แต่ความรักที่ฉันมีให้ มั่นคงเหมือนเดิม

♥ .. ♥ . ♥ . ♥ จะรักตลอดไป....ตราบเท่าที่ลมหายใจฉันมี ♥ .. ♥ . ♥ . ♥

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น