วันพุธที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2553

...เมื่อเรื่องราวจบลง...


เพราะความอ่อนแอของฉันทำให้ฉันบอกกับตัวเองว่า

"อย่าเหนี่ยวรั้งเธอ"

เพราะความกล้าของฉัน ที่ทำให้ฉัน...

ก้าวเดินออกมาก่อนซะอีก

...เมื่อรู้ว่าเธอจะไป...

เพราะความกลัวของฉัน ที่ทำให้ไม่พูดกับเธอ

ตามความรู้สึกที่แท้จริงว่า

"ฉันไม่อยากไป และไม่อยากให้เธอไป"

เพราะความฉลาดของฉันที่ทำให้เรื่องของเราจบลงโดยไม่มี

"น้ำตา"

เพราะความโง่ของฉัน ที่ทำให้ฉันต้องมี "น้ำตา"

...เมื่อเรื่องราวจบลง...

เพราะฉันจริงใจกับตัวเอง ที่ทำให้ฉันบอกกับตัวเองว่า

"รักและคิดถึงเธอเหลือเกิน"

เพราะฉันไม่จริงใจกับตัวเอง...

ที่ทำให้ทุกอย่างเป็นได้แค่เพียง

"ความลับ"

เพราะ "เธอ"ที่ทำให้ฉันปวดร้าว

ทรมานกับการอยู่อย่างฝืนความรู้สึกตัวเอง

เพราะ "ฉัน"ที่ทำให้ตัวเองตกอยู่ในสภาพแบบนี้

วันนี้ฉันเข้าใจทุกอย่างดีแล้ว รับฟังฉันเถอะนะ

"ฉันรักเธอ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น