วันอังคารที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2553

อาจจะเป็นเธอ


เอ๊ะนี่ใครทำไมฉันไม่รู้จัก
เขามาทักว่าฉันนั้นสดใส
บอกว่าฉันน่ารักกว่าใครๆ
แล้วทำไมใจฉันถึงสั่นคลอน
เมื่อวันนั้นถ้าเธอไม่มาทัก
เราคงไม่รู้จักกับรักแท้
รักที่มอบให้ฉันไม่ผันแปล
เธอคือคนที่คอยแคร์ทุกๆวัน
ขอบคุณนะที่เข้ามาสอนฉัน
จากวันนั้นที่ไร้ความรู้สึก
แต่ตอนนี้ทำอะไรฉันก็นึก
ความรู้สึกของใจมันสั่งมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น