วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ฉันรักคนคนหนึ่ง..คุณนะ


ฉันไม่ได้รักใคร เพราะใครๆ มารัก

...ฉันรักคนคนหนึ่ง.. เพราะฉันรู้สึกถึงความรัก

ไม่มีเหตุผล ไม่ได้สร้างมารยา

ไม่ต้องการผลตอบกลับ ฉันก็รักเขา

ฉันรัก เพราะ..ฉันรู้สึกถึงรัก ฉันแค่รักและได้รัก

ไม่จำเป็นต้องได้รักตอบ ไม่จำเป็นต้องเฝ้ารอ

ไม่ฝันหวานว่า จะได้เคียงคู่ ฉันแค่ฝันหวานอยู่ในความฝัน

ฉันแค่ได้หลับฝันแล้วเป็นสุข ฉันแค่เป็นสุขที่ได้รัก . . .คนที่ฉันรัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น