วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เมื่อไดที่เราได้รัก


เมื่อไดที่เราได้รักและเริ่มต้นไปแล้ว
คำตอบต่างๆจะเดินทางมาพร้อมวันเวลา
แล้วเราจะตัดสินใจได้เองในวันหนึ่งว่า
ควรจะทำอย่างไรกับชีวิตตัวเองดี
บนเส้นทางความรัก ไม่ใช่แค่คนรักเท่านั้น
ที่เราจะได้เรียนรู้ แต่ทั้งเราและเขา จะได้เรียนรู้ชีวิตไปด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น