วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

**ถ้าเรากลัวความรัก**


ถ้าเรากลัวความรัก...ก็เท่ากับว่าเราล้มเหลวไปทั้งชีวิต
แม้ว่าความจริงเราจะต้องบาดเจ็บ จากการเดินทาง
หาประสบการณ์ให้หัวใจ แต่อย่างน้อยทุกครั้งที่ร้องให้
เราก็ได้เรียนรู้ว่า ที่ตรงไหนไม่ปลอกภัยสำหรับหัวใจ
และที่ตรงไหน เหมาะสมและใช่ ให้เราได้พักกาย
พักใจ อย่างอบอุ่นไปตลอดชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น