วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

~♥ ~หากไม่รักจะห่วง มั้ย~♥ ~


ในวันนี้ ที่หัวใจเต็มไปด้วยความสับสน

น้ำตาของความเสียใจที่รอเวลาของการหลั่งริน

ฉันคิดถึงเธอ คนที่อยู่ไกลแสนไกล

คนดีจะคิดถึงฉันมั้ย (คงไม่สินะ)

ความคิดถึงของเราไม่เท่ากัน

ความเหงาเข้ามาแทนที่ความรู้สึกสุขสมที่เคยมี

ความห่วงใยที่เคยมีกลายเป็นความห่างเหิน

ความรักของเรา ........

เหมือนเส้นใยที่บางลงมากทุกที

ระยะทางและเวลาหรือ ที่ที่ทำให้เราห่างเหิน

หากเรามั่นคงในรัก สองสิ่งนี้ จะมีความหมายใดเล่า

คนดีของฉัน หากคุณท้อเพราะระยะทาง

คนดีของฉัน หากคุณท้อเพราะกาลเวลา

คนดีของฉัน

วันนี้หัวใจของฉันคงไม่ต้องสับสน

เพราะสองสิ่งนั่นมันไม่ได้มีความหมายสำหรับหัวใจของฉันเลย

หากแต่ความรู้สึกที่ฉันได้รับ มันไม่ได้มาจากสองสิ่งนี้เลย

ถ้าวันนี้ความเปลี่ยนแปลงที่เกิด มาจากความรักที่จืดจางไป

บอกฉันหน่อยได้มั้ย

บอกให้หัวใจ

ได้รับรู้

ฉันจะไม่ร่ำร้องใดใดอีกเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น