วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

★ความรู้สึกห่วงใย ที่มาจากใจจริง ๆ★


สำหรับวัน เวลา ของชีวิต ที่ดำเนินไป

มีผู้คนมากมายเดินผ่านเข้ามาในเส้นทางชีวิตของเรา

บางคนเข้ามาแล้วก็เดินจากไป

บางคน นำความรู้สึก ดีดี มากมายมาให้

บางคน เข้ามา และนำความหวงใยจากคุณกลับไปด้วย

สำหรับบางคน ...... ที่เข้ามา ในเส้นทางชีวิตของฉัน

สำหรับบางคน .......ที่ฉันมอบความหวงใยให้

สำหรับบางคน ....... ที่ผูกพันกัน มากกว่าคำว่า คนผ่านทาง

สำหรับบางคน ........ ที่เหมือนคนรู้จัก แต่ไม่รู้จัก

คุณ...ได้รับความห่วงใยจากฉัน ทุกวัน

แม้ว่าในวันนี้ เรา จะเหมือนคนรู้จัก ที่ไม่รู้จักกันแล้ว

แต่ความห่วงใยจากฉัน มันยังทำหน้าที่ ที่ฉันมอบให้

มันจะคอยเฝ้ามองคุณอยู่ในที่ ของมัน

หากวันใดคุณรับรู้ถึงความห่วงใยที่ฉันมอบให้

ขอให้คุณช่วยรับมันไว้ เพราะมันคือ...ความรู้สึกห่วงใย ที่มาจากใจจริง ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น