วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

♥.:*・*゚ในวันเหงาๆ ที่ไม่เศร้าเท่าไหร่ ¨゚゚*.:♥:


ในวันที่ความเหงามาเยือน
ความเหงา ตัวตนของมันเป็นแบบไหนกันแน่นะ
เมื่อวานฉันเหงา วันนี้ฉันก้อเหงา แล้วพรุ่งนี้หละ
แม้ในหนึ่งวันของชีวิตจะมีเรื่องราวมากมายเข้ามา
แต่สุดท้ายสิ่งที่อยู่ในใจฉันคือความเหงาและ หว้าเหว่
ในวันที่ความเหงามาเยือน
ฉันไม่สามารถทำอะไรได้มากไปกว่าการอยู่กับหัวใจตัวเอง
ยอมรับกับสิ่งที่อยู่ในหัวใจ
ก้อแค่ความเหงา .....ฉันบอกตัวเอง ก้อแค่ความเหงา
♥.:*・*゚¨゚゚*.:♥:♥.:*・*゚¨゚゚*.:♥:ฉันเหงา
หลายๆสิ่ง หลายๆอย่าง ที่ต้องเก็บไว้ในใจเพียงลำพัง
กำลังเริ่มกัดกร่อนความสุขของฉัน .....ฉันรู้
เพียงแต่ฉันไม่รู้ว่าจะตัดมันออกจากสิ่งที่เป็นอยู่ได้อย่างไร
ความรักจากคนรอบข้างที่ให้กับฉัน ทำให้ฉันยังสามารถยิ้มได้
ชีวิตที่ยังต้องดำเนินต่อไป กับลมหายใจที่มีอยู่
ในวันเหงาๆ ที่ไม่เศร้าเท่าไหร่
ฉันได้แค่ เฝ้าถามตัวเอง ว่าทำไมต้องเหงา ทำไมต้องเหงา
แต่ก้อไม่ได้คำตอบอะไรจาก....ความเหงา ที่อยู่ในหัวใจเลย♥.:*・*゚¨゚゚*.:♥:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น