วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ღ°• ฉันอยากจะรู้•°ღ*


ฉันอยากจะรู้ว่าทำไม เทอไม่กล้าบอกลาฉัน
ทำไมหละ เทอกลัวอะไร เทอกลัวความจริงใช่ไหม
ทุกวันนี้ฉันเหมือนคนผิด จะทำอะไรก็ไม่ได้เทอขังฉันไว้
เหมือนตัวฉันเองติดคุก ไม่ได้ออกไปดูโลกภายนอก
จะรักใครก็รักไม่ได้ เพราะติดค้างเทออยู่ที่ใจ
เทอออกมาสิ ออกมาบอกฉันสักนิดว่าเราจบกัน
ไม่ใช่ทำแบบนี้ เทอหายแล้วทิ้งความรักของเทอไว้แบบนี้หรือ
ไม่ทำร้ายกันเกินไปหรือไร ฉันไม่เคยคิดว่าเทอไม่ดีหรือเป็นคนผิด
แต่สิ่งที่เทอทำ มันเหมือนกับคนที่แพ้นะไม่กล้าสู้ความจริงว่า"ฉันไม่ได้ผิดอะไร"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น