วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ღ°•..•° โลกแคบๆ°•..•°ღ*


โลกช่างแคบนัก แคบจนฉันนึกไม่ถึง
ฉันเคยบอกกับตัวเองว่าทำดีไว้เถิดขนม
แล้วเทอจะเจอสิ่งดีดีเอง แต่ก็นะทำดีแค่ไหน
ก็คงไม่มีความหมายอะไร กะโลกแคบๆใบนี้
ฉันไม่น่าที่จะเจอเทออีก ไม่น่าที่จะไปตรงนั้นอีก
มันทำให้ฉันเจ็บจนแทบกะอักเลยนะเทอ เอาเถิดนะ
ช่วนเวลาที่ผ่าน ฉันเจอเทอได้เจอกับสิ่งดีดี ฉันไม่เสียใจเลยนะ
ฉันคงได้แต่บอกแบบนี้ ถ้าเทอเจอคนที่ดีแล้ว ฉันดีใจด้วยนะ
ดีใจด้วยจริงๆ ฉันไม่คิดว่าวันนี้ฉันจะกลับมาร้องให้อีกครั้ง
เพราะเทอแต่ก็อดหวั่นไหวไม่ได้ ฉันอยากจะบอกกับเทอว่าฉันเสียใจ
แต่มันก็เป็นเพียงแค่ลมหายใจที่ฉันคิดเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น