วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

♩ขอโทษทีดูแลเธอไม่ดีพอ♪


ขอโทษทีดูแลเธอไม่ดีพอ ที่คบมา
ที่ทำให้เธอต้องเสียน้ำตาแล้วร้องไห้
แต่สิ่งที่ฉันทำไปทุกอย่างก็เพราะว่าห่วงใย
ไม่อยากให้เธอต้องเสียใจที่ทำมัน
มาวันนี้ที่เธอบอกกันว่าเธอมีคนใหม่
ฉันต้องนั่งเสียใจเมื่อได้ยินนั้น เธอรู้ไหม
ไม่นานเธอกลับมาบอกว่าไม่อยากเสียฉันไป
เธอเลยต้องกลายเป็นคนสองใจคบสองคน
หรือเธอต้องการอะไรฉันไม่เข้าใจ
เธอทำไมถึงไม่เลือกใครสักคน
แล้ววันนี้เธอก็ตอบคำถามนั้นกับฉันว่า
ที่ทำแบบนี้ก็เพื่อฉัน
ถ้าไม่ทำฉันอาจถูกมันทำร้าย
มาตอนนี้จะให้ฉันทำยังไง
จะคบก็ไม่ได้จะเลิกก็ไม่ไหว
เพราะฉันอาจรักเธอมากเกินไป
สุดท้างจะต้องทำอย่างไรช่วยบอกที
ฉันเสียใจ ขอโทษจากใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น