วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

..!คำว่าเพื่อนคำนี้มีความหมาย!..


คำว่าเพื่อนคำนี้มีความหมาย
ดูคลายคลายกับฝันน่าค้นหา
ดั่งกับว่าจิตใจต้องมนต์ตรา
ให้เรามาผูกมิตรผูกจิตกัน

เราทุกคนรวมตัวเช่นวันนี้
ตรงที่มีพวกเราร่วมสร้างฝัน
มาร่วมสุขร่วมทุกข์ทุกคืนวัน
เธอและฉันเรารักกันเสมอมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น