วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

★จำได้ไหม...คำพูดเธอ★


ความรักจากเธออบอุ่นในใจฉัน
ความรักจากฉัน มอบไว้ให้เธอตลอดไป
จำได้ไหม...คำพูดเธอ
อีกล่ะคิดถึงเสมอ...ไม่อยากเจอใครใหม่
แถมยังบอกฉันไม่หนีไปไกล
ไม่มีใครดีเท่าฉันแล้วไหงมีเค้าคนนั้น
สงสัย...เป็นคนที่เธอฝันมานาน
งั้น...ฉันขอลาจากเธอตลอดกาล
เพราะฉันเบื่อสันดานอย่างเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น