วันพุธที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ღ°•.คนที่มีค่าในใจ•°ღ*


เราก็ไม่รู้นะว่าตัวเรามีค่าแค่ไหน ในใจพี่

แต่สำหรับเรา เราว่าพี่มีค่าวะ พี่รักครอบครัวเราก็รักครอบครัวพี่เช่นกัน

เราไม่เคยคิดทำร้ายพี่ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อมไดไดเลย

วันนี้พี่ถามเราว่า เองกล้าคุยกะข้าแล้วหรือวะไอ้หนม

ทำไมหละทำไมเค้าไม่กล้าคุย ในเมื่อเค้ามั้นใจว่าเค้าไม่ได้ผิดอะไร

เค้าคนกลาง ฟังได้เท่านั้น เค้าไม่เคยคิดว่าจะพูดอะไรออกไปเพื่อทำร้ายพี่เลย

ถ้าเค้าคิดทำ เค้าคงบอกหมดและว่าแต่ก่อนพี่ทำอะไรมามั้ง ในโซนนอก

แต่เค้าไม่เคยยุ่ง เพราะเค้าคิดว่า เค้าเหลือพี่เป็นคนสุดท้ายที่เข้าใจเค้า

แม้นต่อไป เราอาจจะไม่มีคำนี้แล้วก็ตาม นับแต่นี้ต่อไปเค้าก็คงไม่กล้าพูดอะไร

นอกจากเรื่องงานแล้วหละนะ พี่เจ็บเค้าก็เจ็บ ก็คงบอกได้เท่านี้หละ

ทำอะไรลงไปก็เหมือน หยิกเนื้อตัวเอง เค้าสงสารทั้งคู่หละ

เค้าเชื่อและว่าชีวิตครอบครัว มันไม่ง่ายอย่างที่พี่บอกจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น