วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ღ°•.วันนี้ฉันกลับมายืนที่เก่า.•°ღ*


วันนี้ฉันกลับมายืนที่เก่า
ที่ที่เราเคยเคียงข้าง
แต่วันนี้ฉันยืนอยู่อย่างอ้างว้าง
ไม่มีเธออยู่เคียงข้างอีกต่อไป

แต่เธอยังคงอยู่ได้
เพราะข้างกายมีคนอื่นแทนที่ฉัน
ฉันมีเพื่อนเป็นดาวเดือนและตะวัน
คอยปลอบฉันทุกทีที่เหงาใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น