วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

*~.เรื่องของใจไม่อาจฝืนกัน.~*


ฉันอาจจะรักเธอได้… แต่เธอคงไม่รักฉัน

เรื่องของใจไม่อาจฝืนกัน

เหมือนเช่นความฝันไม่อาจจับจอง

ฉันอาจจะรักเธอได้… แต่คงไม่ได้เป็นเจ้าของ

ความรักฉัน ห่วงใย ไม่ใช่ครอบครอง

ไม่จำเป็นว่าเราสอง ต้องผูกพัน

ตลอดเวลาฉันรู้ว่ารักเธอได้… แต่


ไม่ได้หมายความว่า ใจเธอต้องเป็นของฉัน

ตลอดเวลาที่เรารู้จักกัน

ฉันไม่เสียใจสักวันทีได้รักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น