วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

^-^ฉันไม่ได้เหนื่อยที่จะรักเธอ ^-^


ฉันไม่ได้เหนื่อยที่จะรักเธอ

ฉันไม่ได้ท้อที่จะรอ

แต่ฉันกำลังสับสน

กับคำว่ารักของเธอ

ทุกครั้งที่ได้ยินคำว่ารัก และคิดถึง

ฉันดีใจนะ หัวใจฉันพองโต

แต่ฉันรู้สึกว่า

มันเป็นเพียงคำพูดที่ออกมาจากปาก

แต่ไม่ได้ออกมาจากหัวใจ

เธอยังรักฉันอยู่จริงหรือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น