วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เป็นเรื่องเศร้า ๆ


จบแล้วใช่ไม๊..ความสัมพันธ์ของเรา
เป็นเรื่องเศร้า ๆ ที่เราก็รู้มาก่อน
ถึงเวลาแล้วใช่ไม๊..ที่คุณจะตัดรอน
ทำไมไม่บอกกันก่อนให้เข้าใจ..
ไหนสัญญา..เอาไว้กับฉัน
ว่าจะบอกกับฉัน..ด้วยตัวเองได้
แต่สิ่งที่ทำ..คือคุณเงียบหาย
ฉันคิดมากไป..หรือมีความหมายอย่างนั้นจริง ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น