วันพุธที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เย้เย้วันนี้วันเกิดพี่วินวุ้ยยย


วันนี้วันเกิดคนสำคัญ หนึ่งปีมีหนเดียว
อยากจะให้เกิด หลายๆหนจะได้มีกำลังต่อสู้ชีวิต
อิอิ พูดเหมือนกะคนรักกันเลยเน๊อะ แต่ป่าวเค้าเป็นพี่ชายเรา
มีภรรเมีย สวยป่านนางงาม ก็นึกขำนะเมื่อคืนเอาเค็กไปให้
เราก็บอกว่าพี่วิน วันนี้เราจะแก้ให้พี่ดูเราเมามานะอิอิ
แกก็เชื่อคิดว่าเราเมา ทั้งๆที่แกก็รู้ว่าเราไม่ดืมและดืมไม่เป็น
เราจะแก้เค็ก แทนแกตังหาก
หุหุหุเป่าเค็กเสร็จ ก็เอาไหว้พระตอนเช้าเลย
เสร็จโจรตอนสาย ไอ้หนมกินคนเดียว
หุหุหุอร่อยสุดๆนึกไปถึงหลานๆและพี่นางด้วยนะ
วันเกิดพี่ชายทั้งที กินให้มันอ้วนไปเลย
กินเพื่อเมียและลูกพี่เราวุ้ย อร่อยป่าวทุกกกกคนอิอิอิ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น