วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ความรู้สึกดีเล็กๆ


วันนี้ฉันเจอคนที่เหมือนเทอ มันเหมือนจนฉันคิดว่าน่าจะเป็นคนๆเดียวกัน
แต่ก็นะ ฉันควรบอกตัวเองว่า ถ้าเทออยากเจอฉันจริงๆก็คงไม่ยาก
ฉันค้นหาเทอ เพื่ออะไร เพื่อจะให้เทอบอกคำว่า
"ที่ผ่านมาคุณสวยไม่พองั้นหรือ"ฉันเจ็บแต่เทออาจจะเจ็บมากกว่า
เพราะรอบๆตัวเทอมีแต่ฉัน เทอรู้ตัวเองดีว่าฉันตามเทอไปทุกที่แม้นแต่ในใจเทอ
เพราะเทอคือคนดี ในส่วนลึกๆของใจ แต่ฉันเองก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร
เทอถึงหายไปแบบนี้ฉันกำลังจะลืมเทอ ถ้าฉันไม่ไปเจอเทออีก
ถึงฉันจะถามเทอว่า เทอเคยรู้จักฉันไหม มันก็คงไม่มีความหมายอะไร
เพราะหนึ่งปีที่ผ่านมา เทอก็บอกกับตัวเองว่าเทอลืมฉันไปแล้ว
สักวันหนึ่ง เทอคงได้มานั้งอ่านตัวหนังสือที่ฉันพิมหาเทอ
สิ่งที่เทอรู้สึกผิด มันก็ติดตัวเทอไปจนตายนั้นหละ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น