วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

★* ปฏิเสธไม่ได้..ว่ารักเธอ *★

อีกหนึ่งวันของชีวิตผ่านไปแบบเรียบง่าย

ในขณะที่หัวใจเฝ้าคิดถึงใครคนหนึ่ง

ในความเรียบง่ายของชีวิต

ช่างแตกต่างกับสิ่งที่อยู่ภายในหัวใจตอนนี้

ความคิดถึงและห่วงใย

ที่เริ่มก่อตัวตนของมันขึ้นมาทีละน้อย ทีละน้อย

ฃึ่งบัดนี้ฉันเรียกมันว่าความรัก

กำลังเล่นตลกกับชีวิตฉัน

เมื่อคุณเป็นคนที่ใช่ ในวันที่ ไม่อาจเป็นได้

ฉันมองหาทางออกของหัวใจระหว่างเรา

มันปวดร้าวหัวใจเหลือเกิน .....ตอนนี้

★*★*ฉันรักคุณ★*★*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น