วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

*♥ของนายทุเรียนอีกและ♥*


ไม่ต้องการ..กันแล้ว..ก็บอกดี ๆ
อย่าทำเหมือน..ฉันไม่มีตัวตน
รู้ฉันรู้..ว่าไม่รัก..ตั้งแต่ต้น
ฉันเองที่เป็นคน..ดิ้นรนมา
ไม่เสียใจ..ไม่เสียดาย..นับจากนี้
ทุกความรู้สึก..ที่ฉันมี..เธอรู้ว่า
ฉันยอมแลก..ทุกอย่าง..เพียงเพื่อจะมา
บอกให้คุณ..รู้ว่า.."รักคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น