วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เธอไม่รู้..หรือเธอไม่มีหัวใจ


ไม่รู้ว่าเพราะอะไรที่ทำให้....เราเจอกัน
ฉันไม่เคยคิดอยาก..รักเธอ ไม่นึกฝัน
แต่แล้วก็ต้องมีเธอมายืนข้างๆ กัน
โลกที่มีทั้งหมด ของฉัน ไม่เหมือนเดิม...

เธอไม่รู้... หรือเธอไม่มีหัวใจ
เธอถึงทำอะไร ทำร้ายฉันอย่างนี้...

หนึ่งใจ.. ช้ำๆ ที่ต้องเจ็บเพราะเธอ..ซ้ำๆ
ฉันไม่รู้ว่า.. ฉันจะทนได้นาน.. แค่ไหน
เกลียดตัวเองที่ฉันรักเธอ.. เกลียดที่ลืมเธอไปไม่ได้...
รักก็เจ็บ... ไม่รักก็ทนไม่ไหว... ก็เพราะเธอ

เมื่อรักไม่ได้ ให้ฉันเกลียดเธอก็ทำไม่ลง
ฉันก็คงต้องอยู่ครึ่งทาง.. ที่ฉันฝัน
จะรักหรือไม่รักเธอ.. เจ็บในหัวใจพอกัน
ฉันไม่มีหนทาง.. ว่าควรทำเช่นไร ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น