วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เพราะไม่มีคนเขาต้องการ..


ฉันเคยบอกกับคุณ..ใช่ไม๊..
ว่าฉันอยู่ได้เท่าที่คุณต้องการ
แม้ว่าหัวใจจะต้องร้าวราน
ขอแค่คุณต้องการฉันจะทน
อยากบอกฉันแล้วใช่ไม๊..
ว่าฉันควรจะออกไปให้พ้น ๆ
ฉันไม่จำเป็นต้องอดต้องทน
เพราะไม่มีคนเขาต้องการ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น