วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ღ°•.ฉันขอเลือกหัวใจที่ไร้รัก •°ღ*


ฉันขอเลือกหัวใจที่ไร้รัก
ไม่ขอรู้จักผู้ชายคนไหนทั้งนั้น
เสียใจมามากพอเฝ้ารอเธอทุกวัน
ฉันไม่สำคัญ เธอไม่เคยหันมามอง
เฝ้าบอกตัวเองทำไมเราไม่ตัดใจ
รู้ใช่ไหมกำลังรักคนมีเจ้าของ
หัวใจเขา เราไม่มีสิทธิ์ครอบครอง
เรามันที่สอง ตัวสำรองเขาทุกที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น