วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

*゚‘゚*ทุก ครั้ง ที่ ฉัน ต้อง ร้องไห้ ゚‘゚・


ในวันที่ความทุกข์ถั่งโถมเข้าหาฉัน

มีเพียงแค่ น้ำตา ที่อยู่เป็นเพื่อนกัน

สิ่งเดียวที่เตือนสติ ให้ฉันรับได้รู้ว่า

ฉันยังมีจิตวิณญาณ ฉันยังมีลมหายใจ

เลือดเนื้อ ที่รวมกันเป็นตัวฉัน

รับรู้ถึงความเจ็บปวด ของหัวใจ

น้ำตาที่รินไหล

ไม่อาจช่วยให้ความทุกข์ ที่มีจางหายไป

แต่ในยามนี้ ฉันต้องขอบคุณมัน

เพราะในทุกครั้งที่ฉันทุกข์

มีเพียงน้ำตาเท่านั้น ที่อยู่เป็นเพื่อนฉัน
.
.... ทุก ครั้ง ที่ ฉัน ต้อง ร้องไห้ .....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น