วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

อย่าตัดสินชีวิตของฉันด้วยคำพูดของคนอื่น


อย่าตัดสินชีวิตของฉันด้วยคำพูดของคนอื่น

ฉันคงไม่มีคำแก้ตัวไดได
เพราะมันจะมีความหมายอะไรหละ

ในเมื่อเทอเชื่อเค้าไปแล้ว ฉันอยู่คนเดียวได้

ไม่ต้องห่วง เพราะตลอดเวลา
ฉันก็ไม่ได้อยู่ในสายตาใครอยู่แล้ว

ฉันมีชีวิตแบบนี้มานานและ ชีวิต ตัวคนเดียว

มีน้องคือความผูกพันย์ มีเทอเป็นกำลังใจ
แต่ ณ เวลานี้ ฉันก็คงไม่มีเพื่อนอย่างเทออีกแล้ว

เพียงเพราะ เทอ ตัดสินชีวิตฉัน

ด้วยคำพูดคน ไม่ใช่สายตาเทอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น