วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

★คิดอะไร★


ฉันจะบอกอย่างไรดีว่าฉันคิดอะไร
เทอสบายดีไหม ฉันอยากรู้เทอเป็นอย่างไรบ้างฉันอยากเห็น
เทอยังรักฉันหรือป่าวนี้เป็นคำถามที่อยากถาม
แต่มันก็แค่คิดเท่านั้น ตรงไหนมีเทอฉันไม่คิดว่าจะพาตัวเองไป
เพราะว่าฉัน ไม่อยากคิดถึงเทออีก แต่ฉันก็ทำไม่ได้
ฉันอยู่ได้เท่าที่ฉันอยู่ ฉันทำได้แค่ที่ทำ
ไม่มากมายอะไร จะถามว่า ณ.เวลานี้ฉันคิดถึงเทอไหม
ฉันคิดถึงสิ แต่ฉันจะมาบอกเทอว่า ฉันกำลังจะลืมเทอแล้วนะคนดี
เท่าที่ผ่านมา เทอก็คงใช้ชีวิตที่สบายดี แต่สำหรับฉันคนนี้ แค่ตัวคนเดียว
★★ ★★ ★★ ★★ ★★ ★★ ★★ ★★ ★★

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น