วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ฉันขอคืนทุกอย่างให้..


ฉันขอคืนทุกอย่างให้..
ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกหรือเวลา
ขอบคุณที่เคยทำให้รู้สึกว่า
ฉันมีคุณค่าและเป็นสิ่งดี ๆ
ขอบคุณ..ที่เคยห่วงใย
คุณไม่ต้องทำมันต่อไปนับจากนี้
ใช้ชีวิตอย่างที่คุณเคยมี
ก่อนที่ฉันคนนี้จะเข้ามา
ความรู้สึกดี ๆ ฉันยังมีให้
และจะมีต่อไป..อย่ากังขา
เพราะ"รักคุณ"ฉันจึงเดินจากมา
ขอบคุณสำหรับช่วงเวลาที่ดี ๆ...


ทุเรียนเอ่ยคิดถึงนายวะเราจะเก็บสิ่งดีดีของเพื่อนไว้น๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น