วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

*^*..ขอบคุณ ที่ช่วยดูแลหัวใจเหงาๆดวงนี้*^*


ความรักมักมาถูกที่ถูกเวลาเสมอ

เธอบอกกันฉัน

แต่ฉันว่าไม่หรอกนะ

บางทีความรักอาจมาถูกที่แต่ไม่ถูกเวลา

เหมือนความรักของเธอกับฉัน

เธอว่ามันถูกที่ แล้วก็ถูกเวลามั้ยล่ะ

ความรู้สึกที่รู้ว่ารัก แต่รักกันไม่ได้

ไม่รู้ว่ามันจะจบที่ตรงไหน

สำหรับฉัน ฉันจะรักเธอให้ดีที่สุด

ชดเชยกับสิ่งที่ฉันไม่อาจให้เธอได้

สำหรับเธอ ขอบคุณที่รักฉัน แม้ว่าฉันจะไม่คู่ควร

ขอบคุณ ที่ช่วยดูแลหัวใจเหงาๆดวงนี้

หวังว่าฃักวัน

คงจะมีเวลาที่ถูกที่ถูกทาง สำหรับรักของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น