วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

“ถึงสถานะอาจเป็นได้แค่เพื่อน….”


ถึงสถานะอาจเป็นได้แค่เพื่อน
บทบาทอาจรางเลือนจากครั้งเก่า
แต่อยากให้อะไร อะไรที่เคยเป็นเรา
คงเดิมดั่งเก่า….ถึงแม้ความรู้สึกของเราจะเปลี่ยนไป
เพราะฉันทำใจได้กับเรื่องนี้
เมื่อเธอคิดว่าพอกันทีเดินต่อไปไม่ไหว
ฉันพร้อมยอมรับและเข้าใจ
แต่มีข้อแม้หน่อยได้ไหม
ให้เธอยิ้มและทักทาย หากวันใดเราพบกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น